Posted by : 86Gems 13 March 2014

Những điều nhỏ nhoi - Vy Oanh

Đô  Sol  Fa  Mi Mi    Mi  Fa  Sol  Mi 
Ngày tháng trôi đi vui buồn tôi đâu biết gì.        
Sol  Fa  Mi  Rê Rê  Đô    Sol  Sol  Sol
Mải mê ganh đua theo phù du chẳng lối thoát.        
Sol  La  Xi  Đố  Fa Fa Fa Đố  Đố  Đố  Xi  La  Sol             
Để trôi đi mãi rồi một ngày mới thấy giấc mơ qua rồi.
Fa  Mi  Fa  Sol
Ôi đời buồn tênh!   
Đô  Sol  Fa  Mi Mi    Mi  Fa  Sol  Mi
Rồi bỗng sáng nay khu vườn xinh đã nở hoa.                 
Sol  Fa  Mi  Rê Rê  Đô    Sol  Sol  Sol
Tiếng ai vui ca cho tình yêu bỗng chấp cánh.                   
Sol  La  Xi  Đố  Mi  Mi  Mi Đố  Đố  Đố    Rế  Đố  Rế    Sól               
Nhìn sau ánh mắt thật dịu dàng, ta nghe hạnh phúc như về đây.             
Mi  Mi    Đô  Mi, Mi  Mi  Fa  Sol 
Có lúc tôi gục ngã, nhìn ngày trôi hững hờ.         
    Đô    Rê, Rê  Fa  Mi    Đô
Có lúc tôi thầm mơ sẽ hái sao trên trời,           
Đô  Đô    Mi  Xì, Xì    Đô    Là Là      Đô  Sòl  Sòl       
Mà nào có biết rằng, hạnh phúc luôn bên mình là những điều nhỏ nhoi thường ngày
Sòl    Đô  Mi    Đô               
mà tôi tìm mãi nơi phù du.

 Bỗng thấy yêu đời quá, yêu ngày xanh nắng vàng
Bỗng thấy yêu thời gian, hạnh phúc đến nhẹ nhàng.
Yêu sao những tiếng cười và những khi bên người.
Ngày chẳng còn lo toan mệt nhoài.
Sòl    Đô  Mi    Đô    Đô
Cuộc đời vì thế nên đẹp tuyệt vời!                    

fb.com/snowblack93




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Kiến thức tổng quan - Vòng Đá 5A - Powered by Blogger - Designed by SnowBlack -